Cập nhật tin tức mới nhất về Amazing Cup 2024 - XEM NGAY

Một mùa Vietnam Amazing Cup 2024 đã kết thúc

Một mùa Vietnam Amazing Cup 2024 đã kết thúc

Một mùa Vietnam Amazing Cup 2024 đã kết thúc

Tất cả được trình diễn tại sự kiện Công bố kết quả và trao giải thưởng cuộc thi khoảng chừng vài tiếng đồng hồ, nhưng chúng tôi là đơn vị tổ chức, đơn vị dự thi, các chuyên gia tham gia vào Ban kỹ thuật, Ban giám khảo,... phải cực lực 💪làm việc trong suốt nhiều ngày, thậm trí nhiều tháng kể từ khi cuộc thi được phát động.

Sự thành công của cuộc thi có sự đóng góp của rất nhiều tập thể và cá nhân, đã chung tay góp của cộng đồng cà phê Việt Nam để một mùa Amazing Cup diễn ra trọn vẹn và đạt kết quả ngoài mong đợi 😍.

Với chặng đường 6 năm, từ những năm đầu sơ khai (2019) tổ chức cho đến nay (2024) mặc dù hành trình cà phê đặc sản Việt Nam đã trải qua nhiều gian nan và thử thách nhưng điều đó không làm nản lòng các "chiến binh" của chúng tôi những "đơn vị dư thi" điều đó được thể hiện qua số lượng đơn vị và mẫu dự thi ngày càng tăng qua các năm. Từ đó chúng ta có thể khẳng định rằng Việt Nam 🇻🇳có thể sản xuất ra những hạt cà phê đặc sản theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ từng bước phát triển thị trường cà phê đặc sản còn giàu tiềm năng này.

🎯Để có được kết quả như hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi xin được dành những lời cảm ơn chân thành và trân trọng nhất đến

🪴 Đơn vị dự thi là những công ty, hợp tác xã, các farm đã tâm huyết và sáng tạo ra những lô cà phê chất lượng tham gia cuộc thi.

🛠 Ban kỹ thuật dưới sự điều hành của chuyên gia Lê Trung Hưng và Nguyễn Tấn Vinh và triển khai các hoạt đông của các bạn Zoha VN Luan Cao Trần Thắng Hai An Dao Phạm Nhật Trường Nguyễn Trí Dũng Dũng Đinh Nguyễn Văn Luật và Phạm Phương Khanh để cuộc thi diễn ra theo đúng kế hoạch và quy chế.

🏵 Ban giám khảo với năng lực chuyên môn và sự công tâm đã giúp cho kết quả cuộc thi có độ tin cậy cao. Ban tổ chức chân thành cám ơn đến các chuyên gia: Adi W. Taroepratjeka Mia Lakhsmi Cherry Cruz Yu Peter Lee Chea Hong Đoàn Tuấn Nhật Nguyễn Ngọc Chúc Trang K. Le Lương Mạnh Cường Tu Vu Minh Tâm Nguyen Thinh Trần Quốc Toàn Long Huong Tran Nguyễn Phúc Khải, Phan Công Bảo Đức Khải, Đào Thiện Mỹ Dương Bảo Nguyễn Ngọc Long Huong Nguyen Phi Nguyen Yi Hsun Chen và Shuang Tu.

🌻 Ban tổ chức chân thành cám ơn các đơn vị tổ chức đánh giá chất lượng thử nếm Barista SchoolD'codes Coffee Lab & Campus Vietnam và đánh giá lỗi vật lý Công ty Cotecna Việt Nam đã tạo điều kiện tốt nhất, phối hợp có hiệu quả với Ban tổ chức, Ban kỹ thuật, Ban giám khảo để hoạt động đánh giá chất lượng thử nếm, đánh giá lỗi vật lý được diễn ra nghiêm túc theo đúng kế hoạch.

🥰 Ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng đến các đơn vị tài trợ

❤️ Xin cảm ơn đặc biệt đến UBND tỉnh Đắk Lắk đã thường xuyên chỉ đạo và bảo trợ cuộc thi trong 6 mùa giải qua.

💞 Xin dành những lời tri ân chân thành nhất đến các đơn vị đồng hành và tài trợ cuộc thi Simexco Daklak Ltd. K'Brê Corporation OPP Roaster S - Quality Coffee Lab - Stone Village enfarm; Vina Nha Trang Engineering JSC The Great Beans Ly Gia Vien D'codes Coffee Lab & Campus Vietnam Gen.C Coffee Coffee Tea Việt Nam ; TMT Consulting Latica Coffee Hưng Tùng Coffee Mạnh Hưng Cafecontrol Viêt Nam Tavina Coffee

💓 Ban tổ chức dành lời cảm ơn chân thành đến công ty tổ Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Tín Nhân đã đồng hành và tổ chức thành công các hoạt động liên quan đến cuộc thi từ Sơ kết, Chung kết và Bế mạc cuộc thi và đặc biệt là đã đồng hành cuộc thi qua rất nhiều mùa giải từ năm 2020 đến nay.

💖 Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn đến công ty Teknix corporation TekNix đã hỗ trợ xây dựng phần mền quản lý cuộc thi, thường xuyên hỗ trợ và thường trực online 24/24 trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra và đã cung cấp thông tin, kết quả cuộc thi nhanh chóng và chính xác đến đơn vị dự thi.

💕Xin cám ơn các đơn vị truyền thông, báo đài đã đưa tin về cuộc thi, quảng bá và tuyên truyền rộng rãi đến công chúng.

Và Ban tổ chức không quên cám ơn những tổ chức, các nhân có những đóng góp trực tiếp hoặc gián tiếp đến cuộc thi.

 

Bài trước Bài sau